ಇತ್ಯಶೇಷಪುರಾಣೇಭ್ಯಃ ಪಞ್ಚರಾತ್ರೇಭ್ಯ ಏವ ಚ ।
ಭಾರತಾಚ್ಚೈವ ವೇದೇಭ್ಯೋ ಮಹಾರಾಮಾಯಣಾದಪಿ ॥೯.೧೨೫॥
ಪರಸ್ಪರವಿರೋಧಸ್ಯ ಹಾನಾನ್ನಿರ್ಣ್ಣೀಯ ತತ್ತ್ವತಃ ।
ಯುಕ್ತ್ಯಾ ಬುದ್ಧಿಬಲಾಚ್ಚೈವ ವಿಷ್ಣೋರೇವ ಪ್ರಸಾದತಃ ॥೯.೧೨೬॥
ಬಹುಕಲ್ಪಾನುಸಾರೇಣ ಮಯೇಯಂ ಸತ್ಕಥೋದಿತಾ ।
ನೈಕಗ್ರನ್ಥಾಶ್ರಯಾತ್ ತಸ್ಮಾನ್ನಾSಶಙ್ಕ್ಯಾSತ್ರ
ವಿರುದ್ಧತಾ ॥೯.೧೨೭॥
(ಆಚಾರ್ಯರು ತಾವು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿದ ರಾಮಾಯಣ,
ನಿರ್ಣಯಕ್ಕೆ
ತೋರಿಸಿ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ ಯಾವ್ಯಾವ್ದು ಪ್ರಮಾಣ)
ಸಕಲ ಪುರಾಣ ,ಪಂಚರಾತ್ರ ಮಹಾಭಾರತದಲ್ಲಿ,
ವೇದ
ಮೂಲರಾಮಾಯಣದಲ್ಲಿ ಸೇರಿದ್ದ ಕಸ ತೆಗೆದಿಲ್ಲಿ.
ನಿವಾರಿಸಿ ಪರಸ್ಪರ
ವಿರೋಧ ; ಶಾಸ್ತ್ರ
ಯುಕ್ತಿ ಪ್ರಜ್ಞಾಬಲದಿಂದ,
ನಿರ್ಣಯಿಸಿ
ತತ್ವಕ್ಕಾಗದಂತೆ ಬಾಧ; ಭಗವಂತನ ಅನುಗ್ರಹದಿಂದ.
ಆಗಿದೆಯಿಲ್ಲಿ
ಕಲ್ಪಕ್ಕನುಗುಣವಾಗಿ ರಾಮಾಯಣದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ,
ಒಂದಲ್ಲದೆ ಅನೇಕ
ಗ್ರಂಥಗಳಾಶ್ರಯವಾದಿದಕೆ ಬೇಡ ಅಸಮ್ಮತಿ.
ಕ್ವಚಿನ್ಮೋಹಾಯಾಸುರಾಣಾಂ ವ್ಯತ್ಯಾಸಃ ಪ್ರತಿಲೋಮತಾ ।
ಉಕ್ತಾ ಗ್ರನ್ಥೇಷು ತಸ್ಮಾದ್ಧಿ ನಿರ್ಣ್ಣಯೋSಯಂ ಕೃತೋ
ಮಯಾ ॥೯.೧೨೮॥
ಅಸುರಮೋಹನಕ್ಕಾಗಿ
ಗ್ರಂಥಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಪ್ರತಿಲೋಮ,
ಅವೆಲ್ಲದರ
ನಿವಾರಣೆಗಾಗಿ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ ನಿರ್ಣಯ ಎಂಬ ಸುಮ.
ಏವಂ ಚ ವಕ್ಷ್ಯಮಾಣೇಷು ನೈವಾsಶಙ್ಕ್ಯಾ
ವಿರುದ್ಧತಾ ।
ಸರ್ವಕಲ್ಪಸಮಶ್ಚಾಯಂ ಪಾರಾವರ್ಯ್ಯಕ್ರಮಃ ಸದಾ ॥೯.೧೨೯॥
ಹೇಳಿದ ಈ
ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಬಾರದಿರಲಿ ಶಂಕೆ ವಿರೋಧ,
ಈ ಕ್ರಮ ಎಲ್ಲಾ ಕಲ್ಪದಲ್ಲೂ ಸರಿಸಾಧಾರಣ ಅಬಾಧ.[Contributed by Shri Govind Magal]
No comments:
Post a Comment
ಗೋ-ಕುಲ Go-Kula