ಉಮಾ, ಶಚೀ, ಶಾಮಳೆ ಮತ್ತು ಉಷಾದೇವಿಯರು, ಭಾರತೀದೇವಿಯೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿ ಒಂದೇ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಅವತರಿಸಿರುವ ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ಮುಂದೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ: ]
ಪೂರ್ವಂ ಹ್ಯುಮಾ ಚ
ದೇವ್ಯಸ್ತಾಃ ಕದಾಚಿದ್ ಭರ್ತ್ತೃಭಿರ್ಯ್ಯುತಾಃ ।
ವಿಲಾಸಂ
ದರ್ಶಯಾಮಾಸುರ್ಬ್ರಹ್ಮಣಃ ಪಶ್ಯತೋsಧಿಕಮ್ ॥೧೮.೧೦೮॥
ಹಿಂದೊಮ್ಮೆ ಉಮಾ, ಶಚೀ, ಶಾಮಳೆ ಮತ್ತು
ಉಷಾದೇವಿಯರು ,
ತಮ್ಮ ಪತಿಯರೊಡಗೂಡಿ ಬ್ರಹ್ಮದೇವನೆದುರು ವಿಲಾಸ ತೋರಿದರು .
ಶಶಾಪ ತಾಸ್ತದಾ ಬ್ರಹ್ಮಾ
ಮಾನುಷೀಂ ಯೋನಿಮಾಪ್ಸ್ಯಥ ।
ತತ್ರಾನ್ಯಗಾಶ್ಚ
ಭವತೇತ್ಯೇವಂ ಶಪ್ತಾಃ ಸುರಾಙ್ಗನಾಃ ॥೧೮.೧೦೯॥
ವಿಚಾರ್ಯ್ಯ ಭಾರತೀಮೇತ್ಯ
ಸರ್ವಮಸ್ಯೈ ನಿವೇದ್ಯ ಚ ।
ಸಹಸ್ರವತ್ಸರಂ ಚೈನಾಂ
ಶುಶ್ರೂಷಿತ್ವಾ ಬಭಾಷಿರೇ ॥೧೮.೧೧೦॥
ಆಗ ಬ್ರಹ್ಮದೇವರಿಂದ ಅವರೆಲ್ಲರಿಗೂ ತಟ್ಟಿದ ಈಥರ ಶಾಪದ ಬಿಸಿ ,
ಮನುಷ್ಯರಾಗಿ ಅವರ ಪತಿಯರಲ್ಲದೇ ಪರಪುರುಷರ ಸ್ಪರ್ಶದ ಕಸಿವಿಸಿ .
ಶಾಪಕ್ಕೊಳಗಾದ ದೇವಾಂಗನೆಯರೆಲ್ಲರೂ ಒಂದುಗೂಡಿ ವಿಚಾರ ಮಾಡಿ ,
ಭಾರತಿಗೆ ಎಲ್ಲ ಹೇಳಿಕೊಂಡರು ಸಾವಿರವರ್ಷ ಅವಳ ಸೇವೆಯ ಮಾಡಿ.
ದೇವೀ ನೋ ಮಾನುಷಂ
ಪ್ರಾಪ್ಯಮನ್ಯಗಾತ್ವಂ ಚ ಸರ್ವಥಾ ।
ತಥಾSಪಿ ಮಾರುತಾದನ್ಯಂ ನ ಸ್ಪೃಶೇಮ ಕಥಞ್ಚನ ॥೧೮.೧೧೧॥
ಓ ಭಾರತೀದೇವಿಯೇ ನಮ್ಮ ಮೇಲಿದೆ ಬ್ರಹ್ಮಶಾಪದ ಹೊರೆ ,
ನಮ್ಮ ದೋಷದಿಂದ ಮನುಷ್ಯಜನ್ಮದಲ್ಲಿ ಪರಸಂಗದ ಬರೆ .
ಯಾವ ರೀತಿಯಿಂದಲೂ ಬ್ರಹ್ಮನ ಈ ಶಾಪ ನಮಗೆ ತಪ್ಪದು ,
ಪ್ರಾಣನಬಿಟ್ಟು ಬೇರ್ಯಾರನ್ನೂ ಮುಟ್ಟದ ಮನಸ್ಥಿತಿ ನಮ್ಮದು .
[ಬ್ರಹ್ಮದೇವರಿಂದ
ಉಮಾ, ಶಚೀ, ಶಾಮಳೆ ಮತ್ತು ಉಷಾದೇವಿಯರು ಜೊತೆಯಾಗಿ ಪಡೆದ ಇನ್ನೊಂದು
ಶಾಪವನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ:]
ಬ್ರಹ್ಮಣೈವ ಚ ಶಪ್ತಾಃ ಸ್ಮ ಪೂರ್ವಂ ಚಾನ್ಯತ್ರ ಲೀಲಯಾ ।
ಏಕದೇಹತ್ವಮಾಪ್ಯೈನಂ ಯದಾ
ವಞ್ಚಯಿತುಂ ಗತಾಃ ॥೧೮.೧೧೨॥
ಹಿಂದೆ ಬೇರೊಂದು ಸಂದರ್ಭದಿ ನಾವು ನಾಲ್ವರೂ ಬಾಲಿಶವಾಗಿ ,
ಒಂದೇ ದೇಹದಲ್ಲಿದ್ದು ಬ್ರಹ್ಮದೇವರನ್ನು ವಂಚಿಸಲು ಮುಂದಾಗಿ ,
ಆ ಸಂಬಂಧಲ್ಲೂ ನಾವಿದ್ದೇವೆ -ಬ್ರಹ್ಮದೇವರಿಂದ ಶಾಪಗ್ರಸ್ತರಾಗಿ .
ಏಕದೇಹಾ
ಮಾನುಷತ್ವಮಾಪ್ಸ್ಯಥ ತ್ರಿಶ ಉದ್ಧತಾಃ ।
ತ್ರಿಶೋ ಮದ್ವಞ್ಚನಾಯೇತಾ
ಇತಿ ತೇನೋದಿತಾ ವಯಮ್ ॥೧೮.೧೧೩॥
ದೇಹದಲ್ಲಿರುವ ಮಾನುಷ ದೇಹ
ಪಡೆಯಿರಿ ,
ನನ್ನನ್ನು ವಂಚಿಸಲು ಬಂದಿರಿ ನೀವು ಮೂರು ಬಾರಿ ,
ಮೂರು ಸಲ ಹುಟ್ಟಿರಿ -ನೀವು ಒಂದೇ ದೇಹ ಸೇರಿ .
ಹೀಗಿತ್ತು ಅದು ಬ್ರಹ್ಮದೇವರು ದೇವಾಂಗನೆಯರಿಗೆ ನೀಡಿದ ಶಾಪ ,
ಮೂರುಬಾರಿ ಮನುಷ್ಯದೇಹದಿ ಗಂಡಂದಿರಲ್ಲದೇ ಪರಸಂಗದ ತಾಪ .
[ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ‘ಮೂರು
ಬಾರಿ ಒಂದೇ ದೇಹ(ಮಾನುಷ ದೇಹ) ಬರಲಿ’ ಎನ್ನುವ ಒಂದು ಶಾಪ, ‘ಗಂಡನಲ್ಲದೇ ಬೇರೆಯವರೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕವಾಗಲಿ’ ಎನ್ನುವ ಇನ್ನೊಂದು
ಶಾಪ].
ಅತಸ್ತ್ವಯೈಕದೇಹತ್ವಮಿಚ್ಛಾಮೋ
ದೇವಿ ಜನ್ಮಸು।
ಚತುರ್ಷ್ವಪಿ ಯತೋsಸ್ಮಾಕಂ ಶಾಪದ್ವಯನಿಮಿತ್ತತಃ ॥೧೮.೧೧೪॥
ಚತುರ್ಜ್ಜನ್ಮ ಭವೇದ್
ಭೂಮೌ ತ್ವಾಂ ನಾನ್ಯೋ ಮಾರುತಾದ್ ವ್ರಜೇತ್ ।
ನಿಯಮೋsಯಂ ಹರೇರ್ಯ್ಯಸ್ಮಾದನಾದಿರ್ನ್ನಿತ್ಯ ಏವ ಚ ॥೧೮.೧೧೫॥
ನಮಗೆ ಬ್ರಹ್ಮನ ಎರಡು ಶಾಪಗಳಿರುವುದರಿಂದ ,
ನಾಕು ಜನ್ಮ ಭುವಿಯಲ್ಲಿ ಕಳೆಯಬೇಕಾದ್ದರಿಂದ ,
ನಿನ್ನ ದೇಹದೊಳಗಡೆ ಇದ್ದು ನಾವುಗಳು ಬರುವ ಬಯಕೆ ,
ನಿನಗಿದೆ ಮುಖ್ಯಪ್ರಾಣನಲ್ಲದೆ ಬೇರ್ಯಾರೂ ಮುಟ್ಟದ ರಕ್ಷೆ ,
ಬದ್ಧವಾಗಿದೆ ಅದು ನಿತ್ಯಸತ್ಯವಾದ ಅನಾದಿ ದೈವ ನಿಯಮಕ್ಕೆ .
ಅತಸ್ತ್ವಯೈಕದೇಹಾನ್ನೋ
ನಾನ್ಯ ಆಪ್ನೋತಿ ಮಾರುತಾತ್ ।
ಇತೀರಿತೇ
ತಥೇತ್ಯುಕ್ತ್ವಾ ಪಾರ್ವತ್ಯಾದಿಯುತೈವ ಸಾ ॥೧೮.೧೧೬॥
ವಿಪ್ರಕನ್ಯಾsಭವತ್ ತತ್ರ ಚತಸ್ರಃ ಪಾರ್ವತೀಯುತಾಃ ।
ಏಕದೇಹಸ್ಥಿತಾಶ್ಚಕ್ರುರ್ಗ್ಗೀರೀಶಾಯ
ತಪೋ ಮಹತ್ ॥೧೮.೧೧೭॥
ಇವೆಲ್ಲಾ ಕಾರಣಗಳಿಂದ ನಾವೆಲ್ಲಾ ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಒಂದೇ ದೇಹವ ಹೊಂದಿದರೆ ,
ಇರುವುದಿಲ್ಲ ಮುಖ್ಯಪ್ರಾಣನ ಬಿಟ್ಟು ಪರಸಂಪರ್ಕ ಪರಸ್ಪರ್ಶದ ತೊಂದರೆ .
ಒಪ್ಪಿದ ಭಾರತೀ, ಪಾರ್ವತಿ ಮೊದಲಾದವರ ಕೂಡಿ ವಿಪ್ರಕನ್ಯೆಯಾಗಿ ಹುಟ್ಟುವ ಆಟ ,
ಪಾರ್ವತಿಯಿಂದ ಕೂಡಿ ಉಳಿದ ನಾಲ್ವರೂ ಒಂದೇ ದೇಹದಲ್ಲಿದ್ದು
ರುದ್ರತಪಗೈದ ನೋಟ .
ತದ್ದೇಹಸ್ಥಾ ಭಾರತೀ ತು
ರುದ್ರದೇಹಸ್ಥಿತಂ ಹರಿಮ್ ।
ತೋಷಯಾಮಾಸ ತಪಸಾ
ಕರ್ಮ್ಮೈಕ್ಯಾರ್ತ್ಥಂ ಧೃತವ್ರತಾ ॥೧೮.೧೧೮॥
ಕರ್ಮೈಕ್ಯ ಸಾಧನೆಗಾಗಿ ಆ ದೇಹದಲ್ಲಿದ್ದ ದೇವಿ ಭಾರತೀ ,
ಶಿವಾಂತರ್ಗತ ನೃಸಿಂಹನ ನಿಷ್ಠಳಾಗಿ ಒಲಿಸಿದ ಆ ರೀತಿ .
ಅವಳು ತೊಟ್ಟಿದ್ದಳು ಮಿಕ್ಕೆಲ್ಲರ ಹಿತರಕ್ಷಣೆಯ ದೀಕ್ಷೆ ,
ಆ ಕಾರಣದಿ ಬೇಡಿದಳು ಶಿವಾಂತರ್ಗತ ನೃಸಿಂಹನ ಭಿಕ್ಷೆ.
ತಸ್ಯೈ ಸ ರುದ್ರದೇಹಸ್ಥೋ
ಹರಿಃ ಪ್ರಾದಾದ್ ವರಂ ಪ್ರಭುಃ ।
ಅನನ್ತತೋಷಣಂ ವಿಷ್ಣೋಃ ಸ್ವಭರ್ತ್ತ್ರಾ ಸಹ ಜನ್ಮಸು ॥೧೮.೧೧೯॥
ರುದ್ರದೇಹಸ್ತನಾದ ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾರಸಿಂ
ಹ ಭಾರತೀದೇವಿಗೆ ವರವ ಕೊಟ್ಟ ,
ದೈವಪ್ರೀತಿಯಾಗಿ ಲಭಿಸಲಿ ನಿನಗೆ ಪತಿಯೊಡನೆ ಹರಿಸೇವೆಗೈವ ಪಟ್ಟ .
ಸರ್ವೇಶ್ವಪೀತಿ
ಚಾನ್ಯಾಸಾಂ ದದೌ ಶಙ್ಕರ ಏವ ಚ ।
ವರಂ ಸ್ವಭರ್ತ್ತೃಸಂಯೋಗಂ
ಮಾನುಷೇಷ್ವಪಿ ಜನ್ಮಸು ॥೧೮.೧೨೦॥
ತತಸ್ತದೈವ ದೇಹಂ ತಾ
ವಿಸೃಜ್ಯ ನಳನನ್ದಿನೀ ।
ಬಭೂವುರಿನ್ದ್ರಸೇನೇತಿ
ದೇಹೈಕ್ಯೇನ ಸುಸಙ್ಗತಾಃ ॥೧೮.೧೨೧॥
ಉಳಿದವರಿಗೆಲ್ಲಾ ಸಾಕ್ಷಾತ್ ರುದ್ರದೇವರಿಂದ ವರದಾನ ,
ಮನುಷ್ಯರಾಗಿದ್ದಾಗ ನಿಮ್ಮ ಗಂಡಂದಿರಿಂದಾಗಲಿ ಮಿಲನ.
ಆನಂತರ ಆ ಕನ್ಯೆಯಿಂದ ನಡೆದದ್ದು ಅವಳ ದೇಹತ್ಯಾಗ ,
No comments:
Post a Comment
ಗೋ-ಕುಲ Go-Kula