[ವೇದದಲ್ಲಿ ‘ಇಂದ್ರೋ
ವೈ ವೃತ್ರಂ ಹತ್ವಾ ಮಹಾನಭವತ್’ - ವೃತ್ರನನ್ನು ಕೊಂದದ್ದರಿಂದ ಇಂದ್ರನಿಗೆ ಪಾಪ ಬಂತು ಎಂದು
ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಆ ಬ್ರಹ್ಮಹತ್ಯಾ ಪಾಪವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಇಂದ್ರ ತಪಸ್ಸು ಮಾಡಿದ. ಇಲ್ಲಿ
ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನಮಗೆ ಒಂದು ಕುತೂಹಲ ಏನೆಂದರೆ ದೇವತೆಗಳ ಪಾಪ-ಪುಣ್ಯಕ್ಕೂ ಮನುಷ್ಯರ
ಪಾಪ-ಪುಣ್ಯಕ್ಕೂ ಏನಾದರು ವ್ಯತ್ಯಾಸವಿದೆಯೇ ಎನ್ನುವುದು. ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಆಚಾರ್ಯರು ಮುಂದೆ ಉತ್ತರ
ನೀಡಿರುವುದನ್ನು ನಾವು ಕಾಣಬಹುದು:]
ಧರ್ಮ್ಮವೃದ್ಧ್ಯರ್ತ್ಥಮೇವೈತತ್
ಪಾಪಮಾಸೀಚ್ಛಚೀಪತೇಃ ।
ನಹಿ ಲೋಕಾವನಂ ಪಾಪಂ
ತ್ರೈಲೋಕ್ಯೇಶಸ್ಯ ವಜ್ರಿಣಃ ॥೨೨.೩೫೧॥
ಇಂದ್ರನಿಗೆ ಬಂದಂಥಾ ಪಾಪದ ಈ ರೀತಿ,
ಇತರ ದೇವತೆಗಳಿಗೂ ಬರಬಹುದು ಆ ಸ್ಥಿತಿ.
ದೇವತೆಗಳಲ್ಲಿ ಅವರ ಪಾಪ ಪುಣ್ಯಕ್ಕಾಗುತ್ತದೆ ಸಾಧನ,
ಮೂರ್ಲೋಕದೊಡೆಯಗೆ ಪಾಪವಲ್ಲ ನರಕಕ್ಕೆ ಮಾಪನ.
ವೃತ್ರಂ ಹತ್ವಾ
ಮಹಾನಾಸೇತ್ಯಾದಿ ವೇದಪದಂ ಚ ಯತ್ ।
‘ಕ್ವಚಿತ್ ಪಾಪಂ ಚ
ಪುಣ್ಯಾನಾಂ ವೃದ್ಧಯೇ ಭವತಿ ಸ್ಫುಟಮ್ ॥೨೨.೩೫೨॥
‘ವೃತ್ರಹತ್ಯಾ ಯಥೇನ್ದ್ರಸ್ಯ
ಜಾತಾ ಧರ್ಮ್ಮಸ್ಯ ವೃದ್ಧಯೇ ।
‘ದೇವಾನಾಂ ವಾ ಮುನೀನಾಂ
ವಾ ಭವೇದೇವಂ ನವೈ ನೃಣಾಮ್ ॥೨೨.೩೫೩॥
‘ಪಾಪಂ ಯತ್
ಪುಣ್ಯಮೇವೈತದಸುರಾಣಾಂ ವಿಲೋಮತಃ’ ।
ಏವಂ ಸ್ಕಾನ್ದೇ ಹಿ ವಚನಂ
ನ ಪಾಪಂ ತಚ್ಛಚೀಪತೇಃ ॥೨೨.೩೫೪॥ ॥
ವೃತ್ರನ ಕೊಂದ ಇಂದ್ರ ಶ್ರೇಷ್ಠನಾದ ಎನ್ನುತ್ತದೆ ವೇದ ವಚನ,
ದೇವತೆಗಳ ಪಾಪವೂ ಆಗುತ್ತದೆ ಅವರ ಪುಣ್ಯ ವೃದ್ಧಿಗೆ ಸಾಧನ.
ಹೇಗೆ ಇಂದ್ರನಿಗೆ ವೃತ್ರವಧೆಯು ಪುಣ್ಯಾಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಆಯಿತು ಕಾರಣ,
ಹಾಗೆಯೇ ದೇವತೆ ಮುನಿಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಪುಣ್ಯಕ್ಕೆ ಆಗುತ್ತದೆ ಸಾಧನ.
ಮನುಷ್ಯರಲ್ಲಿ ಹೀಗಾಗುವುದಿಲ್ಲ -ಅದು ಬೇರೆಯೇ ವ್ಯವಸ್ಥೆ,
ಅಸುರರಿಗೆ ಅವರ ಪುಣ್ಯ ಕೂಡಾ ಪಾಪವಾಗುವ ಅವಸ್ಥೆ.
ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತದೆ -ಸ್ಕಂಧಪುರಾಣ ವಚನ,
ಶಚೀಪತಿಗಿಲ್ಲ ವೃತ್ರವಧೆಯ ಪಾಪ ಲೇಪನ.
[ಏಕೆ ದೇವತೆಗಳು ಪುರಂದರನ ಅನುಪಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನಹುಷನಿಗೆ
ಇಂದ್ರಪದವಿಯನ್ನು ನೀಡಿದರು? ದೇವತೆಗಳಲ್ಲೇ ಒಬ್ಬ
ಹಿರಿಯ ದೇವತೆ ಏಕೆ ಹಂಗಾಮಿ ಇಂದ್ರನಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲಿಲ್ಲಾ ? ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ
ಎಲ್ಲರಲ್ಲೂ ಮೂಡುವ ಪ್ರಶ್ನೆ. ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಆಚಾರ್ಯರು ಉತ್ತರ ನೀಡುವುದನ್ನು ನಾವು ಮುಂದಿನ
ಶ್ಲೋಕದಲ್ಲಿ ಕಾಣಬಹುದು: ]
ನಾನ್ಯಸ್ಯ
ಪದಮಾಪ್ಸ್ಯನ್ತಿ ತದ್ ದೇವಾನಾಂ ವ್ರತಂ ಪರಮ್ ।
ತಸ್ಮಾತ್ ತೇ ನಹುಷಂ
ಶಕ್ರಪದೇ ನಿದಧುರೀಶ್ವರಾಃ ॥೨೨.೩೫೫॥
‘ಇನ್ನೊಬ್ಬನ(ರ ) ಪದವಿಯನ್ನು ಹೊಂದುವುದಿಲ್ಲ’ ಎನ್ನುವುದು ದೇವತೆಗಳ
ಶ್ರೇಷ್ಠ ವ್ರತ.
ಆ ಕಾರಣದಿ ಸಮರ್ಥರಿದ್ದರೂ ಕೂಡಾ ನಹುಷನ ಮಾಡಿದರು ಇಂದ್ರಪದವಿಯಲ್ಲಿ
ಸ್ಥಾಪಿತ.
No comments:
Post a Comment
ಗೋ-ಕುಲ Go-Kula